Tổng quan về nền tảng ICO Levelonium


trước khi tôi cảm ơn bạn đã ghé thăm blog này, chào mừng trở lại bài viết của tôi, lần này tôi sẽ xem xét một dự án mới. Người tiêu dùng dựa nhiều vào đánh giá để tạo ấn tượng về các sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định hoặc thậm chí là thương hiệu. Hôm nay, tất cả các công ty đang tìm kiếm các cách hiệu quả để thu thập ý kiến ​​của khách hàng và phân tích chúng để cung cấp mức giữ chân cao hơn.

Tuy nhiên, những trở ngại khác nhau, chẳng hạn như thiếu động cơ đầy đủ, bảo mật dữ liệu và danh tính của người tiêu dùng, buộc nhiều người sử dụng từ bỏ quá trình đánh giá hoặc đánh giá của doanh nghiệp. Rateonium giải quyết tất cả những vấn đề này bằng cách tối ưu hóa các tiêu chuẩn nội dung và xác minh phản hồi, cũng như các phần thưởng khác nhau như là ưu đãi cho người dùng.

Rateonium là một hệ thống xếp hạng rất toàn diện có thể được tùy chỉnh cho từng nhóm khách hàng, cho phép người tiêu dùng tương tác với doanh nghiệp tốt hơn nhiều so với trước đây. Nó có thiết kế đơn giản với thuật toán cơ bản cho phép người dùng cung cấp đánh giá với nội dung phù hợp hơn. Một loạt các ngôn ngữ kết hợp với các công ty đối tác toàn cầu giúp đảm bảo hệ sinh thái Rateonium sẽ luôn đa dạng và sống động

Đây là một tầm nhìn quan trọng của nền tảng Rateonium liên quan đến người tiêu dùng:
Tập trung vào tính xác thực:
Yêu cầu quan trọng để xác thực phản hồi của người dùng được thực hiện bằng kiểm tra RTO nội bộ. Mục tiêu ở đây là để khuyến khích sự tin tưởng lẫn nhau giữa khách hàng và công ty.

Mã hóa nội bộ:
Rateonium đảm bảo rằng dữ liệu cá nhân được an toàn ở mọi thời điểm, thông qua kiểm soát truy cập và nhập, cũng như một hệ thống trao đổi dữ liệu đáng tin cậy để duy trì các tiêu chuẩn bảo mật nghiêm ngặt.

Sử dụng hàng ngày:
Các đối tác kinh doanh đã được chứng minh khác nhau kết hợp với khả năng mở rộng thêm các công ty khác vào hệ thống đảm bảo rằng Rateonium sẽ cung cấp nhiều giải thưởng hơn trong một thời gian ngắn. Mỗi người dùng sẽ nhận được các giải thưởng cá nhân trong hệ thống.

Giao dịch tiền tệ:
Các mã thông báo Ratec thu được từ hệ thống Rateonium này có thể được bán trên bất kỳ sàn giao dịch nào để chuyển đổi mã hóa hoặc các loại tiền tệ FIAT khác.

Cơ hội kinh doanh Levelonium:
Mạng lưới Rateonium sẽ cung cấp cho các công ty những chức năng quan trọng sau đây để tạo ra một hệ thống khảo sát ổn định và kinh tế ổn định:

Đánh giá trung thực:
Thông qua quá trình kiểm tra Rateonium, các công ty có thể tận dụng phản hồi trung thực, bởi vì người dùng sẽ được kiểm tra trước khi được xuất bản.

Thu hút khách hàng không đổi:
Khi công ty nhận được phản hồi tích cực, nhiều khách hàng sẽ xem xét cơ hội thử nghiệm các công ty này, đảm bảo việc tiếp tục mua lại khách hàng. Các công ty cũng có thể phân tích các báo cáo để đảm bảo đảm bảo chất lượng.

Hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ:
Hệ thống đăng ký Rateonium đảm bảo rằng các công ty quy mô lớn và quy mô nhỏ có cùng điều kiện. Các tổ chức lớn hơn sẽ chỉ chấp nhận gói đăng ký thông qua các chi nhánh địa phương và không phải là toàn bộ công ty.

Ngăn chặn biến động thị trường:
Áp dụng hai mã thông báo riêng biệt, mã thông báo Ratec và mã thông báo Rateonium có nghĩa là tiền tệ sẽ được bảo vệ khỏi các biến động của thị trường và các suy đoán về giá.

Tham số ICO
Mã thông báo: RTC
Tổng số RTC: 801,703,971
Ngày dự kiến: 10/8/2018 đến 08/25/2018
Ngày bán hàng chính là: 08/25/2018 đến 9/25/2018
Bìa cứng: 84,234 ETH
Bìa mềm: 32.000 ETH


Phân phối mã thông báo

10%: thành viên nhóm
7%: đối tác kinh doanh chiến lược
83%: sự kiện bán mã thông báo
Đề xuất sử dụng các quỹ này
5%: nhóm
7%: Quản lý máy chủ và bảo vệ dữ liệu
8%: mua lại đối tác toàn cầu
20%: phát triển và tối ưu hóa ứng dụng
25%: Phát triển kỹ thuật, bao gồm sản xuất máy quét và thẻ Rateonium
35%: tiếp thị toàn cầu

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG BỘ


Thông tin chi tiết:


Tác giả: Wa2y


  Eth: 0x26c9797CCb45C63D9fb43f8df9bf8Fedd48Dd933

Komentar

Postingan populer dari blog ini

OneExBit. Конкуренты анализируют преимущества платформы OneExBit

OneExBit

GID